Nói tới Cát Tường Group trong nhiều năm, khách hàng, nhà đầu tư và thị trường đã quen với hình ảnh chân dung một thương hiệu trong bất động sản cùng các dòng sản phẩm bất động sản chuyên biệt.
Đầu tiên là dòng sản phẩm Cát Tường Phú, hướng tới việc tạo dựng những tài sản bất động sản, chủ yếu có giá trị tích lũy, giá trị đầu tư gia tăng theo năm tháng; Cát Tường An, hướng tới việc tạo ra những bất động sản an cư, được may đo chuyên biệt cho từng phân khúc khách hàng, chú trọng về nhu cầu ở của hàng triệu người lao động; Cát Tường Minh, hướng tới việc tạo ra những điểm đến về dòng đầu tư sản xuất hàng đầu tại Việt Nam, tạo nền tảng kết nối phát triển chuỗi sản xuất bền vững…
Năm 20205, sau rất nhiều ấp ủ, bản thảo, lên phương án & cân nhắc kỹ lưỡng… ban lãnh đạo Cát Tường Group đã có một bước đi chuẩn hóa mới, không nằm ngoài mục tiêu tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái cộng sinh, tuần hoàn và bền vững.
Cát Tường Group lựa chọn vòng tròn Enso trong nghệ thuật Nhật Bản như một ẩn dụ phản chiếu về hành trình kiến tạo dòng sản phẩm của mình, sự hoàn thiện trong sự không hoàn hảo, của dòng chảy tự nhiên và tiến trình phát triển liên tục. Nếu đất nền đặt nền móng cho dòng vốn đầu tư, khu công nghiệp thúc đẩy sản xuất, nhà ở tạo dựng không gian an cư, chúng tôi chính thức định hướng sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm chuyên sâu về thương mại dịch vụ – là điểm nối hoàn hảo để hệ sinh thái bất động sản vận hành trọn vẹn, mắt xích đảm bảo nhịp nhàng của cả hệ thống, mang đến giá trị gia tăng và sự phát triển bền vững.
Vòng tròn Enso phản chiếu về hành trình kiến tạo dòng sản phẩm của Cát Tường Group
Mỗi nét bút Enso thường được vẽ chỉ trong một hơi thở, nhưng tượng trưng cho cả một sự kết nối liền mạch giữa các giai đoạn phát triển; đồng thời vòng tròn này không khép kín, mà luôn để lại một khoảng mở – tượng trưng cho sự mở rộng, tiếp thu và đổi mới liên tục. Tôn chỉ này cũng chính là nền tảng để Cát Tường Group cho ra mắt dòng sản phẩm mới này – luôn sẵn sàng thích nghi với xu hướng mới, linh hoạt đáp ứng sự thay đổi của thị trường và mở ra những cơ hội bền vững cho nhà đầu tư, đối tác và cộng đồng.
Nói thêm về tầm nhìn đối với dòng sản phẩm mới, ắt hẳn nhiều người không còn xa lạ với định nghĩa về “fine-dining” – tạm dịch là một bữa thưởng thức nghệ thuật ẩm thực cao cấp tới xa xỉ, được nỗ lực tạo lập một cách trọn vẹn từ 7 yếu tố: Không gian & thiết kế; Nguyên liệu & Nghệ thuật chế biến; Nghi thức phục vụ; Thức uống giao hòa; Phong thái & Ngôn ngữ y phục; Trải nghiệm cá nhân hóa; Đặc quyền & Danh tiếng.
Tại đây, Cát Tường Group không nhắc đến “fine-dining” ở sự xa xỉ. Chúng tôi muốn nói đến tính “tinh tuyển” (premium). Đấy là đặc tính dịch vụ mà chúng tôi muốn hướng tới & tạo hình, cho dù phân cấp sản phẩm ra sao, đối tượng khách hàng mục tiêu thế nào, chúng tôi cam kết mang đến giá trị “tinh tuyển” nhất đối từng sản phẩm phát hành; thông qua:
- KHÔNG GIAN & KIẾN TRÚC: Tinh tế, hài hòa giữa công năng và thẩm mỹ, tạo nên trải nghiệm khác biệt;
- SỰ KẾT NỐI: chúng tôi không khẳng định luôn luôn là vị trí trung tâm thành phố lớn nhưng cam kết sẽ là sự kết nối đắc địa, thuận tiện tiếp cận, kết nối hạ tầng giao thông và các khu vực trọng điểm.
- NGHI THỨC DỊCH VỤ: Hệ sinh thái tiện ích hoàn chỉnh, dịch vụ chuyên nghiệp, nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
- TƯƠNG THÍCH & HIỆU SUẤT: Không gian linh hoạt, thông minh; phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh, dễ dàng thích ứng với sự chuyển hóa.
- CHUẨN MỰC VẬN HÀNH: Quy trình vận hành logic, chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu suất cao và dịch vụ nhất quán.
- TRẢI NGHIỆM CÁ NHÂN HÓA: Ứng dụng công nghệ và dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa và tối ưu.
- GIÁ TRỊ ĐỘC QUYỀN & DANH TIẾNG: Tạo nên dấu ấn riêng biệt, gia tăng giá trị thương hiệu và sức hút cho doanh nghiệp, đối tác và nhà đầu tư.
Với tất cả những nền tảng và tầm nhìn ấy, Cát Tường Group chính thức tuyên bố định hướng ra mắt dòng sản phẩm CÁT TƯỜNG GIA.
Tòa nhà CT Prime – dự án thuộc dòng sản phẩm Cát Tường Gia mới ra mắt
Gia ở đây là một định danh đa tầng nghĩa; đầu tiên là “tăng” – chuỗi sản phẩm nâng cao giá trị cho khách hàng, cho đối tác, cho cộng đồng và cho chính chúng tôi; thứ hai là “nhà” – một hệ sinh thái kết nối; thứ ba là “tinh” – GIA là một tổ chức uy tín hàng đầu thế giới về giám định, nghiên cứu và xếp hạng kim cương, đá quý – do đó, được chúng tôi sử dụng như phản chiếu một sự đo lường về mức độ “tinh”.
Tòa nhà CT Space – dự án với kiến trúc độc đáo của dòng sản phẩm Cát Tường Gia
Với định hướng này, dù còn cảm thấy lạ lẫm với hình hài mới, Cát Tường Group tin tưởng rằng, với hoạch định & chiến lược rõ ràng cùng sự đồng tâm, đồng lực của đội ngũ nhà Cát Tường, và đặc biệt nhất là sự đồng hành của các đối tác và khách hàng, chúng tôi chắc chắn mình sẽ không bao giờ bỏ cuộc trong hành trình chuẩn hóa các dòng sản phẩm.





