Thông báo khắc phục, sửa chữa khiếm khuyết nhà phố dự án Cát Tường Western Pearl 1

THÔNG BÁO

V/v: Khắc phục, sửa chữa khiếm khuyết Nhà phố dự án Cát Tường Western Pearl 1

21/10/2021

P.Dịch vụ khách hàng - Cát Tường Group

Kính gửi: Quý Khách hàng

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Công ty) trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành với chúng tôi trong thời gian qua.

Trong quá trình nhận bàn giao và tiến hành hoàn thiện nhà phố dự án Cát Tường Western Pearl 1, Quý Khách hàng đã liên hệ Công ty phản ánh về hiện trạng một số căn nhà phố bị khiếm khuyết phát sinh do quá trình xây dựng.

Tuy nhiên, tại thời điểm Công ty nhận được phản ánh của Quý Khách hàng, TP. Hồ Chí Minh đang trong giai đoạn thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg về việc giãn cách xã hội nên đội chuyên môn kỹ thuật của Công ty chưa thể di chuyển xuống Hậu Giang – địa bàn dự án; vì lý do bất khả kháng này đã dẫn đến việc chậm trễ trong khâu kiểm tra, đánh giá hiện trạng.

Ngay khi nới lỏng giãn cách, được phép đi lại giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành, Công ty đã lập Tổ công tác đặc biệt và tiến hành kiểm tra tổng thể, xem xét về hồ sơ thiết kế, quy trình thi công, công tác quản lý dự án cũng như vật liệu thi công,… để đánh giá và đưa ra các phương án khắc phục, sửa chữa những khiếm khuyết trên.

Sau khi tiếp thu ý kiến của các chuyên gia, kiến trúc sư, Công ty đã thực hiện giải pháp thí điểm tại 02 căn nhà của dự án và nhận được kết quả rất khả quan. Do đó, Công ty quyết định thực hiện triển khai đồng bộ cho các căn nhà còn lại của dự án. Toàn bộ chi phí khắc phục, sửa chữa đều do Công ty chịu trách nhiệm chi trả. Việc triển khai sẽ được thực hiện đồng loạt cùng lúc; tuy nhiên do một số căn nhà Quý Khách hàng đã hoàn thiện nên mốc thời gian sẽ ưu tiên thực hiện trước; cụ thể:

  • Đối với các căn nhà đã hoàn thiện, đang hoàn thiện Công ty sẽ thực hiện khắc phục trước ngày 30/11/2021;
  • Các căn còn lại sẽ được khắc phục trước ngày 31/12/2021.

Trước khi thực hiện công việc liên quan, Công ty sẽ gửi thông báo và liên hệ trực tiếp đến từng Quý Khách hàng về lịch sửa chữa.

Nếu Quý Khách hàng có thắc mắc, xin vui lòng liên hệ qua hotline: 1900 2836 (phím 0) để được giải đáp thêm.

Với tinh thần thiện chí, cầu thị; một lần nữa, Công ty rất mong nhận được sự thông cảm của Quý Khách hàng về những khiếm khuyết như trên; cũng như các bất tiện gây ra (nếu có).

Kính mong Quý Khách hàng hỗ trợ và phối hợp để Công ty đẩy nhanh tiến độ khắc phục sửa chữa. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến của Quý Khách hàng để Công ty phục vụ Quý Khách hàng ngày càng tốt hơn.

Kính chúc Quý Khách hàng và Gia đình luôn Mạnh khoẻ – Bình an – Thịnh vượng.

Trân trọng!

P/s: Đính kèm các văn bản liên quan gồm:

  1. Văn bản số 55/2021/VB-ĐOCT
  2. Hạng mục sửa chữa