Toàn cảnh thị trường Bất động sản và Tài chính Việt Nam 2019

Sáng ngày 4/5/2019 tại Hà Nội, Diễn đàn Toàn Cảnh Thị Trường Bất Động Sản và Tài Chính Việt Nam 2019 được tổ chức bởi Hội Môi Giới Bất Động Sản Việt Nam, Hội Truyền Thông TP. Hà Nội và Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường với sự tham gia của các doanh nghiệp phát triển bất động sản.

04/05/2019

Nam Lê - Doanh Nghiệp Thương Hiệu

 

Sự kiện được tổ chức nhằm đánh giá và dự báo xu hướng của thị trường Bất động sản và Tài chính trong năm 2019. Diễn đàn có sự tham gia của các diễn giả danh tiếng hàng đầu trong ngành Bất động sản và Tài chính.

Theo thống kê của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, năm 2018, nguồn cung và lượng giao dịch thành công ở các phân khúc thị trường bất động sản nhà ở đạt 175.000 sản phẩm, tăng khoảng 20% so với năm 2017, tổng lượng giao dịch thành công đạt 113.000 giao dịch, tỷ lệ hấp thụ của thị trường đạt 90%.

Đặc biệt, các căn hộ chung cư chiếm tỷ trọng rất cao trong tổng nguồn cung nhà ở tại thị trường TP Hà Nội và TP HCM, lần lượt là 87,2% và 89,7%. Năm 2019 là năm mà thị trường bất động sản có những khó khăn, thuận lợi đan xen, đây cũng là chu kỳ 10 năm kể từ khi thị trường bất động sản trầm lắng năm 2009. Bài phát biểu của các diễn giả Diễn đàn sẽ cung cấp rõ nét bức tranh toàn cảnh của thị trường.

phat-bieu-ddtc bdsvn2019.jpg

Ông Nguyễn Mạnh Hà (Chủ tịch Hội Môi Giới Bất động sản Việt Nam) Phát biểu khai mạc Diễn đàn.

Tham gia sự kiện còn có một đại diện cho các doanh nghiệp Bất Động Sản đến từ phía Nam. Đó là Tập đoàn Địa ốc Cát Tường, đây là một trong những doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản có uy tín tại khu vực phía Nam.

Với thế mạnh là phát triển bất động sản vùng ven, đến nay, Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường đã cung cấp ra thị trường hơn 15.000 sản phẩm đất nền và xây nhà phố xây sẵn tại các dự án khu đô thị tập trung tại TP.HCM, Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường lần này giới thiệu dự án Cát Tường Phú Hưng tại TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước được quy hoạch đồng bộ, sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại cùng vị trí đắc địa ngay trung tâm Thành Phố.

Thông qua Diễn đàn chúng ta cập nhật được các ý kiến đánh giá, dự báo của các chuyên gia về những thách thức, cơ hội đầu tư trong năm 2019. Ngoài những thông tin hữu ích về thị trường, sự kiện còn là ngày hội của những người kinh doanh và đầu tư bất động sản với các chương trình kết nối kinh doanh, cung cấp thông tin cơ hội đầu tư hấp dẫn.