KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Khảo sát ý kiến khách hàng

Với mong muốn được lắng nghe ý kiến của Quý khách hàng về chất lượng dịch vụ, Quý khách vui lòng dành chút thời gian để chia sẻ những cảm nhận của Quý khách khi trải nghiệm dịch vụ của Cát Tường Group.

Chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng Cát Tường Group trong thời gian qua.

Hướng dẫn Thủ tục - Biểu mẫu

Hướng dẫn khách hàng: Quy trình giao dịch
Hướng dẫn khách hàng: Quy trình xây dựng
Hướng dẫn khách hàng: Quy trình công chứng
Quy trình tiếp nhận và phân phối thông tin

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

– Quý Khách hàng có thể chuyển khoản qua 2 hình thức: Internet Banking hay nộp tiền qua Ngân hàng đều được.

– Thông tin số tài khoản và nội dung chuyển khoản được thể hiện tại Điều 2.2 của Hợp đồng nguyên tắc (trang thứ 2 hoặc thứ 3). Vui lòng chuyển khoản đúng theo nội dung và số tài khoản đã cung cấp.”

Công ty có liên kết với ngân hàng, tuỳ ngân hàng sẽ có chính sách vay tương ứng.

– Trong vòng 24h kể từ khi chuyển khoản, Quý khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận đã chuyển khoản thành công từ Công ty.

– Trường hợp không nhận được tin nhắn có thể do chuyển khoản sai nội dung. Quý khách vui lòng kiểm tra lại nội dung chuyển khoản lần nữa có đúng mã nền sản phẩm hay không. Đối với những trường hợp sai nội dung sẽ có Nhân viên công nợ liên hệ làm điều chỉnh hợp lệ khoản giao dịch sai trên.

Quý khách hàng vui lòng cung cấp Họ tên, mã nền và xác nhận địa chỉ gửi thư. Bộ phận Quản lý nợ sẽ gửi Bảng Xác nhận công nợ có mộc Công ty trực tiếp hoặc gửi về nhà cho Khách hàng theo yêu cầu 3-6 tháng/lần hoặc khi được yêu cầu.

Quý khách hàng có thể thanh toán trước hạn theo phương thức thanh toán của Hợp đồng. Quý khách thanh toán trước hạn sẽ được ưu đãi lãi suất. Cơ sở tham chiếu theo lãi suất Ngân Hàng ACB hiện hành tại thời điểm Khách hàng thanh toán.

Quý khách cần mang theo:

  • Hợp đồng nguyên tắc – Bản chính;
  • Phiếu thu tiền mặt (nếu có);
  • CCCD hoặc CMND (bản gốc + bản photo);
  • Giấy uỷ quyền hợp lệ (nếu uỷ quyền người khác đi thay);
  • Khoản tiền để đóng thuế trước bạ.

Công ty sẽ gửi tin nhắn thông báo các hồ sơ cần mang theo, Quý khách vui lòng mang theo đầy đủ.

Quý khách cần có Giấy ủy quyền để đi nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thay.

  • Giấy ủy quyền được làm tại phòng công chứng, hoặc uỷ ban phường nơi gần nhất.
  • Giấy ủy quyền hợp lệ phải đúng thông tin nội dung uỷ quyền và có xác nhận mộc đỏ của cơ quan có thẩm quyền. Nội dung ủy quyền: “Được nhận Giấy CNQSDĐ mã nền…- Dự án…” (Quý khách nên mang theo Hợp đồng nguyên tắc, CCCD/CMND khi đi làm uỷ quyền vì cơ quan có thẩm quyền sẽ yêu cầu).

– Quý Khách hàng vui lòng ra phường/xã nơi đang cư trú để làm “Đơn cớ mất”.

– Khi đi công chứng, vui lòng đem theo hồ sơ cá nhân và đơn cớ mất để được hỗ trợ.

Bắt buộc phải có CCCD hoặc CMND mới công chứng được. Phòng công chứng không chấp nhận số định danh để công chứng.

Ngay khi phát sinh giao dịch đầu tiên tại Cát Tường Group, khách hàng được cấp tài khoản Khách hàng thân thiết.

Mỗi Khách hàng chỉ có 01 tài khoản tương ứng với 01 số điện thoại.

Khách hàng cần cập nhật chính xác: Họ tên, số điện thoại (chính chủ), ngày sinh… để được sử dụng quyền lợi Khách hàng thân thiết. Khách hàng tự chịu trách nhiệm với tính chính xác của thông tin mình cung cấp.

– Thời gian hưởng ưu đãi của tất cả các hạng thẻ là 02 năm.

– Sau 02 năm hưởng ưu đãi, thẻ sẽ được chuyển sang trạng thái hết hạn – chưa kích hoạt.

– Trường hợp khách hàng phát sinh giao dịch sau ngày hết hạn của thẻ, khách hàng sẽ được kích hoạt lại một thẻ mới (với mã thẻ mới) và tích điểm từ đầu theo sản phẩm vừa giao dịch (không cộng dồn điểm của các giao dịch trước đó).

Mỗi hạng thẻ sẽ được hưởng những quyền lợi cụ thể. Giá trị quà tặng và chương trình ưu đãi sẽ tùy thuộc vào từng mức hạng thẻ. Chi tiết chương trình vui lòng tham khảo website.

Rất tiếc Chương trình thẻ Khách hàng Thân thiết của Cát Tường Group không áp dụng gộp điểm/ gộp thẻ hoặc chuyển nhượng cho người khác (kể cả người thân trong gia đình).

Chương trình ưu đãi của đối tác liên kết là nơi tổng hợp các ưu đãi hấp dẫn được cập nhật liên tục và đa dạng chỉ dành riêng cho Khách hàng của Cát Tường Group. Khách hàng có thể thoải mái tận hưởng những trải nghiệm tiện lợi, an toàn và tiết kiệm với nhiều ưu đãi khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của từng khách hàng.

* Mỗi ưu đãi đều có điều khoản sử dụng, giá trị ưu đãi khác nhau và thời hạn sử dụng nhất định tùy theo chương trình khuyến mại và từng thời điểm. Vì vậy, Quý khách hàng vui lòng xem thông tin và điều kiện chi tiết của mỗi chương trình.

– Đối với ưu đãi dưới dạng voucher hoặc coupon in trên Tập san Cát Tường: Người sử dụng cắt hoặc mang Tập san có đính kèm Voucher hoặc Coupon đến địa điểm/ chi nhánh của các Đối tác để được áp dụng chính sách ưu đãi.

– Ngoài ra, tùy theo điều kiện của đối tác, người sử dụng có thể quét mã QR Code hoặc nhấp vào đường link trong mỗi chương trình để áp dụng.

Hiện tại, với tất cả các ưu đãi của Cát Tường Group đều có thời hạn sử dụng. Quý khách hàng có thể xem chi tiết trên từng ưu đãi.

Để xem lại các ưu đãi đang áp dụng và các ưu đãi mới, Quý khách hàng vui lòng tham khảo trên các kênh truyền thông như:

  • Website: https://www.cattuonggroup.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoandiaoccattuong
  • App Cát Tường: CAT TUONG GROUP CARE
  • Standee điện tử tại các văn phòng giao dịch của Cát Tường Group

Trong quá trình vận hành và phát triển, Cát Tường Group mong muốn được hợp tác với các Quý khách trên toàn quốc có tiềm lực, mục tiêu kinh doanh phù hợp với chiến lược đường lối phát triển của Cát Tường Group.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách hợp tác liên kết, xin vui lòng liên hệ:

  • P. Chăm sóc khách hàng: Ms. Lê Thị Hồng Điệp – Tổng đài CSKH: 1900 2836 – Ext: 300
  • Email: [email protected]
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

Hoặc để lại thông tin liên lạc của Anh/Chị. Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất để thảo luận các chương trình hợp tác.

Thẻ quà tặng giấy Got It có tính năng chuyển đổi sang thẻ quà tặng điện tử bằng cách cào phần tráng bạc bên phải và quét mã QR.

Quý khách có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ Hotline của Got It: 1900 558820 để được hỗ trợ.

Tùy theo thương hiệu muốn sử dụng, Quý Khách có thể sử dụng theo 1 trong 4 cách sau :

  • Cung cấp mã thẻ quà khi thanh toán tại quầy.
  • Cung cấp mã thẻ quà cho tổng đài viên.
  • Nhập mã thẻ quà để thanh toán trên trang web/ ứng dụng mua hàng trực tuyến của thương hiệu đối tác khi thanh toán.
  • Điền thông tin vào bảng mẫu.

Quý khách có thể tham khảo thêm tại Lưu ý sử dụng / Hướng dẫn sử dụng theo từng thương hiệu cụ thể.

Quý khách vui lòng cào lớp tráng bạc bên trái, và đưa mã cho thu ngân để thanh toán trực tiếp tại cửa hàng.

Đối với các thương hiệu đổi code, Quý khách cần thực hiện nhắn tin theo cú pháp tương ứng:

  • CGV: CGV[khoảng cách]Mã Got It gửi về 8083 (Lưu ý, 1 mã Got It mệnh giá 100,000 VNĐ sẽ quy đổi thành 1 vé xem phim 2D. ).
  • BigC/Tops Market/GO! : BIGC[khoảng cách]Mã Got It gửi về 8083
  • MWG: Thế Giới Di Động / Bách Hóa Xanh / Điện Máy Xanh / Nhà Thuốc An Khang : MWG[khoảng cách]Mã Got It gửi về 8083
  • Grab di chuyển: GRAB[khoảng cách]T[khoảng cách]Mã Got It gửi về 8083
  • Grab Food: GRAB[khoảng cách]F[khoảng cách]Mã Got It gửi về 8083
  • Grab Mart: GRAB[khoảng cách]M[khoảng cách]Mã Got It gửi về 8083
  • Grab Express: GRAB[khoảng cách]E[khoảng cách]Mã Got It gửi về 8083
  • Lazada: LAZ[khoảng cách]Mã Got It và gửi về 8083 (Lưu ý: Lazada chỉ áp dụng 1 mã cho 1 đơn hàng)

– Đối với nạp tiền điện thoại:

  • Nạp tiền trực tiếp: NAP[khoảng cách]Mã Got It[khoảng cách]SĐT cần nạp gửi về 8083
  • Đổi mã thẻ cào: MTC[khoảng cách]Mã Got It [khoảng cách]VT/MB/VN gửi về 8083 (VT/MB/VN là viết tắt nhà mạng.)

Trong trường hợp khách hàng muốn chuyển đổi từ thẻ quà giấy thành thẻ quà điện tử, vui lòng cào lớp tráng bạc bên phải, quét mã QR để chuyển đổi.

Thời gian nhận đất: Khi đến thời hạn nhận đất, Công ty sẽ tiến hành gửi thư mời cho Quý khách (trong đó sẽ ghi rõ: Thời gian, địa điểm nhận đất).

Hồ sơ chuẩn bị: Quý khách vui lòng mang theo CMND bản gốc, Hợp đồng nguyên tắc bản gốc.

Ghi chú: Trong trường hợp Quý khách không sắp xếp đi nhận đất, Quý khách hàng có thể làm ủy quyền có công chứng cho người khác đi nhận thay.

Khi có nhu cầu xây dựng nhà ở, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng Ban điều hành Khu dân cư tại dự án hoặc liên hệ Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0) để được hướng dẫn.

– Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng làm việc gần nhất của Cát Tường Group để thực hiện việc thay đổi thông tin cá nhân. Khi đi, Quý khách vui lòng mang theo: CCCD/CMND bản gốc.

– Trường hợp Quý khách không thể sắp xếp để đến văn phòng làm việc, vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH: 1900 2836 (phím 0) để được hướng dẫn.

Gửi yêu cầu/ Góp ý